Chung khảo cuộc thi “Én học đường” trong học sinh – sinh viên tỉnh Gia Lai lần thứ Nhất

10:45 01/07/2024     186

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 30/6, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức vòng Chung khảo Cuộc thi tài năng dẫn chương trình “Én học đường” trong học sinh – sinh viên tỉnh Gia Lai lần thứ Nhất, năm 2024.

Sau 3 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận 50 Video clip của 50 thí sinh đến từ các trường có cấp Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Gia Lai đăng ký tham gia Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn ra 17 thí sinh có Video clip xuất sắc nhất tham gia vào Vòng chung khảo.

 

17 thí sinh tham gia cuộc thi Én học đường trong học sinh – sinh viên tỉnh Gia Lai lần thứ Nhất

 

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm tạo môi trường thuận lợi để học sinh, sinh viên hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, tự tin, sáng tạo hơn trong các hoạt động của bản thân. Đồng thời là dịp để phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh, sinh viên có năng khiếu dẫn chương trình và khuyến khích tham gia các chương trình, hoạt động phong trào do Đoàn - Hội - Đội các cấp tổ chức. Tại vòng Chung khảo, 17 thí sinh đã trải qua phần thi Trình diễn tài năng xây dựng kịch bản và dẫn chương trình theo các chủ đề, để chọn 10 thí sinh có phần thi xuất sắc tham gia phần thi trả lời câu hỏi tình huống do Ban Giám khảo đặt ra.

Sau khi kết thúc phần thi thứ 2, Ban Gám khảo đã 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi trình diễn tài năng dẫn chương trình giới thiệu sản phẩm.

Với phần thể hiện hết sức tự tin xuyên suốt các vòng thi, đặc biệt là khả năng xử lý tốt các tình huống do Ban Giám khảo đặt ra ở vòng thi thứ 3, thí sinh Đào Thị Bích Ngân đến từ Trường THCS – THPT Y Đôn, huyện Đak Pơ đã xuất sắc giành giải Én vàng của cuộc thi; thí sinh Võ Xuân Yến, Trường THPT chuyên Hùng Vương đạt giải Én bạc và giải Én đồng đã được trao cho thí sinh Nguyễn Mai Linh, Trường THPT Chi Lăng, thành phố Pleiku.

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 14 giải Khuyến khích và 05 giải phụ cho các thí sinh tham gia cuộc thi./.

                                                                                                 

Hà Đức Thành