Chung kết và trao giải Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023

18:57 30/12/2023     3663

3 Chương trình   ĐTN: Tối 29/12, Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp Công ty Cổ phẩn Regal Group tổ chức Đêm chung kết và trao giải Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023 - QuangBinh’s Got Talent Open 2023.

 

 BTC trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Loan
 


Được tổ chức từ đàu tháng 11/2023, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023 - QuangBinh’s Got Talent Open 2023 đã tạo ra môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, từ đó tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ trong thanh niên. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần bồi dưỡng tính tự tin, năng động; xây dựng lối sống đẹp trong đoàn viên, thanh niên. Cuộc thi đã thu hút đông đảo bạn trẻ đam mê nghệ thuật trong và ngoài tỉnh tham gia.

 

BCT trao 02 giải Nhì cho các thí sinh

 

Trải qua Vòng Sơ loại và hai đêm Bán kết, 10 thí sinh, nhóm thí sinh đầy tài năng ở 2 thể loại hát và nhảy đã xuất sắc bước vào vòng chung kết. Với sự chuẩn bị công phu và chu đáo, 10 thí sinh, nhóm thí sinh sẽ đem đến một đêm Chung kết hoành tráng, mãn nhãn và bùng nổ.

Đồng chí Đặng Đại Bàng, UVBCH, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: “Cuộc thi góp phần đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh nói riêng cùng bạn bè quốc tế nói chung đến với Quảng Bình giai đoạn cuối năm 2023 - đầu năm 2024, tiếp tục khẳng định vị thế của du lịch Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam, an toàn và khác biệt”.

 

BTC trao 03 giải Ba

 

Kết thúc Chương trình, vị trí Quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Loan; 02 Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thanh Dũng và nhóm DAFRESH; 03 Giải Ba thuộc về các thí sinh Trương Thị Thu Hương, Hồ Ngọc Anh và Nguyễn Mạnh Đức; và các giải phụ cho các thí sinh.

 

Lê Tâm