Chung kết Hội thi Thanh niên Cà Mau tài năng thanh lịch

13:57 23/02/2022     2151

3 Chương trình   ĐTN: Hội thi Thanh niên Cà Mau tài năng, thanh lịch do Tỉnh đoàn chủ trì phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức đã trải qua hành trình gồm các vòng thi vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tích,

 

TOP 5 thí sinh tham gia phần thi ứng xử

 

Khi đến với đêm chung kết hội thi, các thí sinh đã trải qua Vòng sơ khảo, Vòng Bán kết, tham gia hoạt động cộng đồng và các phần thi phụ. Các cô gái trong Top 12 thí sinh xuất sắc nhất đã phải nỗ lực, phấn đấu hết mình khi thực hiện các thử thách, yêu cầu từ ban giám khảo và dành về cho mình số điểm cao nhất để tiến thẳng vào vòng chung kết.

Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trình diễn trang phục áo đoàn, trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Các thí sinh sẽ thuyết phục Ban giám khảo bằng tài năng và sự duyên dáng của mình để trở thành Top 5 thí sinh xuất sắc tiến vào phần thi ứng xử nhằm chinh phục danh hiệu Hoa khôi. 

Với tinh thần khách quan, công tâm nhằm lựa chọn, đánh giá, tìm kiếm nữ thanh niên có đầy đủ các yếu tố về phẩm chất, năng lực, trí tuệ và nhan sắc. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 04 giải phụ, 02 giải Top 5, 01 giải Á khôi 1, 01 giải Á khôi 2, 01 giải Hoa khôi tổng trị giá giải thưởng lên đến 70.000.000 đồng. Theo đó, thí sinh Trần Thị Thu Phương đạt giải phụ người đẹp nhân ái, thí sinh Trương Tú Trâm đạt giải phụ người đẹp tài năng, thí sinh Võ Huyền Trân đạt giải phụ người đẹp được yêu thích nhất, thí sinh Trịnh Ánh Tuyết đạt giải phụ người đẹp áo dài, thí sinh Phạm Tú Quỳnh và thí sinh Trần Thị Thanh Ngân đạt giải Top 5, thí sinh Trần Thị Thu Phương đạt danh hiệu Á khôi 2, thí sinh Lê Ngọc Vuông đạt danh hiệu á khôi 1 và cuối cùng là thí sinh Trịnh Ánh Tuyết đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa khôi Thanh niên Cà Mau tài năng, thanh lịch đêm nay.

 

Thí sinh Trịnh Ánh Tuyết Hoa khôi Hội thi

 

Hội thi thanh niên Cà Mau tài năng thanh lịch không chỉ là cuộc thi về sắc đẹp mà là một hành trình dài trải nghiệm cho các nữ thanh niên Cà Mau, ở đó vẻ đẹp về trí tuệ, vẻ đẹp về tâm hồn, về thể lực sẽ được tỏa sáng. Nhằm giúp cho thanh niên hướng đến 5 yếu tố “tâm - thân - trí - mỹ - nhân”. Đồng thời, Hội thi cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để nữ thanh niên Cà Mau có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Qua đó, kịp thời phát hiện những nhân tố mới tiêu biểu, tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, phát triển.

Thông qua hội thi, nhằm giáo dục cho thế hệ thanh niên ý thức, trách nhiệm với quê hương, đất nước, thi đua, góp sức xây dựng quê hương Cà Mau phát triển, phồn vinh.


 

Ngọc Thảo