Chính thức khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023

10:04 05/03/2023     2003

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 4/3, tại sân bóng Uyên Phương, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023.

Theo Kế hoạch, Giải Bóng đá thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023 được tiến hành liên tục trong hai tuần từ ngày 04/3 đến ngày 25/3/2023 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

 

 

Chính thức khởi tranh Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ V, năm 2023

 

Về hình thức thi đấu: 14 đội bóng được chia thành 04 bảng, tại mỗi bảng các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; chọn 02 đội nhất, nhì của các bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, hai đội thắng sẽ thi đấu chung kết tranh Cúp vô dịch. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thủ môn xuất sắc nhất.

 

Tuyên thệ của vận động viên

 

Đồng chí Nguyễn Chí Tài - UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

 

Được biết, Giải bóng đá thanh niên Thừa Thiên Huế là giải truyền thống do Tỉnh Đoàn tổ chức thường niên vào Tháng thanh niên; góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu hữu nghị của các tổ chức Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh; đặc biệt là cùng nhau góp phần đưa phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu của công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

 

Thùy Trang