Bế mạc Giải bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Hải Dương năm 2023

08:05 21/03/2023     1917

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 20/3, tại sân bóng đá trường Đại học Thành Đông, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Thành Đông tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Hải Dương cúp Trường Đại học Thành Đông lần thứ V - năm 2023.

 


Trước lễ bế mạc đã diễn ra 02 trận thi đấu: trận đấu xác định vị trí thứ ba của giải, đội bóng khối THPT của thành phố Hải Dương và huyện Nam Sách cũng phải phân định thắng, thua bằng loạt sút luân lưu sau khi không có đội bóng nào ghi bàn thắng ở 2 hiệp đấu chính thức. Kết quả, đội bóng  khối THPT của thành phố Hải Dương đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2; trận chung kết, đội bóng khối THPT của huyện Gia Lộc gặp Ninh Giang. Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng, thua. Chiến thắng ở loạt sút luân lưu với tỷ số 5-4, đội bóng của huyện Gia Lộc đã giành ngôi vô địch.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất cho vận động viên Trịnh Viết Cường (huyện Ninh Giang) và danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Văn Thương (huyện Tứ Kỳ với 4 bàn thắng); chức vô địch được trao cho đội tuyển Gia Lộc; các đội tuyển Ninh Giang, TP Hải Dương và Nam Sách lần lượt giành giải nhì, giải ba và giải tư. 

 

 

Giải bóng đá học sinh khối THPT tỉnh Hải Dương tranh cúp Trường Đại học Thành Đông lần thứ V năm 2023 do Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thành Đông tổ chức diễn ra từ ngày 18 - 20/3 với sự tham gia của 150 vận động viên là học sinh các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên của 11 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Giải đấu thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên, học sinh, là dịp để phát hiện, tuyển chọn những học sinh có năng khiếu thể dục thể thao, tạo nguồn tham gia các giải đấu lớn./.

 

Ngọc Anh