196 vận động viên tham gia Giải võ Taekwondo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bắc Giang

09:58 04/03/2024     2017

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 03/3, tại Thành phố Bắc Giang, Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh tổ chức Giải võ Taekwondo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bắc Giang lần thứ V, năm 2024.

 

 

Dự giải đấu có các đồng chí Giáp Xuân Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Vũ Thái Hùng - Uỷ viên Hội đồng kỹ thuật, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Lãnh đạo Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh; các đồng chí Trọng tài quốc gia; các đồng chí trưởng các đoàn, huấn luyện viên, các bậc phụ huynh cùng 196  vận động viên tham gia giải đấu.

 

 

Tiếp bước thành công của các giải đấu trước, giải đấu năm nay thu hút 196 vận động viên đến từ 8 Câu Lạc bộ trên địa bàn toàn tỉnh tham gia giải đấu; tranh tài thi đấu ở 47 bộ huy chương, giải là một sân chơi có ý nghĩa to lớn nhằm cổ vũ, động viên phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh. Tại đây, các “võ sĩ nhí” thi đấu ở các nội dung: Đối kháng cá nhân nam, nữ; đối kháng đồng đội nam, nữ; thi quyền đồng đội, cá nhân nam, nữ chia theo nhóm tuổi và hạng cân.

Sau một ngày tranh tài, sôi nổi và kịch tính, tất cả các vận động viên tham gia giải đều mang một tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play; tình đoàn kết, sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các vận động viên đã tạo lên một giải đấu hấp dẫn và thành công. Các vận động viên đã mang đến cho khán giả nhiều phút giây hạnh phúc, thăng hoa, xen lẫn những giọt nước mắt, cả sự tiếc nuối trong toàn bộ giải đấu. Các vận động viên đã mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm mới, một sân chơi lành mạnh, bổ ích. 

 

BTC trao thưởng cho các VĐV thi đấu xuất sắc tại giải.

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Yên Dũng với 9 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc và 6 Huy chương đồng; giải Nhì toàn đoàn cho Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Yên Thế với 5 Huy chương vàng, 9 Huy chương bạc và 12 Huy chương đồng; giải Ba toàn đoàn cho Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Lạng Giang và Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Hiệp Hoà.

 

BTC trao thưởng cho các VĐV thi đấu xuất sắc tại giải.

 

Giải võ Taekwondo thiếu niên, nhi đồng được tổ chức hằng năm, là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các vận động viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ niềm đam mê võ thuật. Qua đó nhằm tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu bổ sung vào các đội tuyển./.
 

Sơn Huy