157 đội bóng tham gia Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII Cup NESTLÉ 2023

15:08 27/10/2023     3981

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 27/10, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức gặp mặt báo chí  giới thiệu Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII Cup NESTLÉ 2023

 


 

Theo đó, Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII-Cúp NESTLE MILO năm học 2023-2024 có sự góp mặt của 157 đội bóng (98 đội bóng nam, 59 đội bóng nữ) tới từ 100 trường tiểu học tại Hà Nội. Năm nay, Ban tổ chức sẽ chọn 16 đội nam và 16 đội nữ vào vòng chung kết.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí, nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho biết: “Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội. 

 

Nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cung cấp thông tin về Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII-Cúp NESTLE MILO năm học 2023 - 2024


Bước sang năm thứ 17, giải đấu bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định. Số lượng các đội tham gia mỗi năm tăng lên nhanh chóng, giải đấu năm 2023 thu hút tổng số 157 đội bóng rổ nam, nữ. Điều đó đã cho thấy uy tín, tính hấp dẫn, thành công và hiệu quả của giải đấu. Từ sân chơi này, không ít tài năng nhí đã được phát hiện, bồi dưỡng, trưởng thành và có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà tại đấu trường khu vực và quốc tế.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam chia sẻ thêm những kiến thức, đồng thời giải đáp, thị phạm và trao đổi những câu hỏi liên quan đến Luật bóng rổ cho trẻ em. Những tình huống cụ thể cũng được đem ra phân tích, minh họa nhằm giúp cho các thầy cô giáo là huấn luyện viên trực tiếp đưa các cầu thủ đi tham gia thi đấu hiểu rõ và nắm chắc các điều luật cụ thể.

 

 

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phong cách, đội có tinh thần thi đấu tích cực và các giải cá nhân xuất sắc nhất giải.

Vòng đấu loại sẽ diễn ra vào thứ Bảy – Chủ nhật ngày 4,5,11,12 tháng 11 năm 2023 tại 04 điểm trường, gồm: Tiểu học Newton Goldmark, Tiểu học Ngô Quyền, Tiểu học Genesis và Tiểu học Archimedes Academy..Vòng chung kết tổ chức vào ngày 25 và 26 tháng 11 năm 2023 tại trường Tiểu học Vinschool Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tiếp tục đồng hành cùng niềm đam mê bóng rổ của học sinh, nhãn hàng NESTLE MILO sẽ cung cấp dụng cụ thi đấu, đồng phục cho các đội tham dự giải, tài trợ giải thưởng và cung cấp miễn phí thức uống dinh dưỡng dành cho các vận động viên tham dự.
 

Bảo Anh