12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2022

08:06 12/10/2022     3336

3 Chương trình   ​​​​​​​ĐTN: Chiều ngày 11/10, tại sân bóng Thành Phát 2, Hà Nội, Đoàn thanh niên Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ Khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2022. Giải đấu thu hút sự tham gia của 12 cơ sở Đoàn trực thuộc với hơn 200 cầu thủ.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa cờ lưu niệm các đội bóng tham gia giải

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Tiền Hưng,  Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT cho biết: Năm 2022 là năm ghi dấu mốc 24 năm Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống là giải đấu thường niên đã dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của các thế hệ tuổi trẻ và người lao động VNPT. Giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa ,thành ngày hội thể thao lớn của Tập đoàn.

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống 2022 là ngày hội lớn để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT tham gia tranh tài, thi đấu, với tinh thần rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao thể lực, trí lực, để đóng góp sức trẻ vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng.

\

Đồng chí Hoàng Tiến Hưng, Bí thư Đoàn thanh niên Tập Đoàn VNPT tặng hoa cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

 

Đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT tin tưởng ràng với sự phát triển không ngừng của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khỏe theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộn, đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn. Thông qua giải đấu tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị.

Giải bóng đá truyền thống VNPT áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định . Giải đấu được tổ chức từ ngày 11.10 đến ngày 28.10.2022.

 

 

Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu mở màn diễn ra sôi nổi, cầu thủ các đội thi đấu hăng say, cống hiến nhiều đường bóng đẹp mắt giữa các Đội VNPT - Technology gặp đội NEO; Đội VNPT - IT gặp đội Cơ quan Tập đoàn; Đội PMMC gặp đội VINACAP Kim Long và Đội Bệnh viên Bưu điện gặp đội VNPPT -NET

Trước đó, sau hai tuần thi đấu với sự tham gia của 10 đội bóng đề từ các cơ sở Đoàn trrực thuộc và Đoàn bạn, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT khu vực đã khu vực phía Nam cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội bóng Bệnh viên DKD Bưu điện đã lên ngôi vô địch Seri A và đội bóng VNPT NET2 vô địch giải Seri B./.

 

Bảo Anh