Khởi nghiệp, lập nghiệp

Ngô Anh Dũng- Bí thư Chi đoàn khu dân cư dám nghĩ, dám làm, xung kích phát triển kinh tế- xã hội

15:23 - 11/08/2014      1737
Web.ĐTN: Xã Hà Lương (huyện Hạ Hoà) là địa phương còn nhiều khó khăn, là Bí thư Chi đoàn 9, Đoàn xã Hà Lương, đồng chí Ngô Anh Dũng luôn nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc và đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Mới nhất

Chu Ngọc Vỹ - Tấm gương thanh niên tiêu biểu tự đứng lên sau vấp ngã

Web.ĐTN: Chúng tôi cùng Bí thư đoàn cơ sở xã Minh Tiến đến thăm gia đình anh Chu Ngọc Vỹ ở thôn 7 giữa lúc anh đang cùng vợ tất bật với công việc vườn tược, năm nay anh Vỹ tròn 36 tuổi, anh là một trong số những thanh niên làm kinh tế giỏi của xã Minh Tiến.

Cần nhân rộng mô hình “Đàn Dê của Đoàn”

Web.ĐTN: 2 năm nay, cái tên “Đàn Dê của Đoàn” tại xã Phan Thanh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái tồn tại hiện hữu mà không cần đặt tên. Có được tên gọi này là do người dân gọi mãi thành quen.

Một giáo viên tâm huyết với học sinh vùng cao

Web.ĐTN: Sinh năm 1980 tại quê hương Quảng Ninh tươi đẹp. Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên, cô giáo Phạm Thị Thanh quyết định ở lại chiến khu Việt Bắc để mang cái chữ đến cho các em nhỏ ở vùng cao của tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên: Chàng trai Sán Dìu triệu phú

Web.ĐTN: Lý Văn Hiền, chàng trai người dân tộc Sán Dìu tại xóm Na Ca, xã Minh Lập (Đồng Hỷ-Thái Nguyên), mới 28 tuổi đã là chủ trang trại với 12.000 con gà thịt, thu nhập bình quân đạt khoảng hơn 300 triệu đồng/ năm.

Ngày hội tuyển dụng nhân sự CNTT lần thứ II - 2014

Web.ĐTN: Sáng ngày 7/6, tại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin (CNTT) lần thứ II năm 2014 đã thu hút gần 300 ứng viên trẻ đến từ nhiều đơn vị của Thành phố Hà Nội.