Khởi nghiệp, lập nghiệp

Nữ sinh viên năm 3 làm trưởng phòng kinh doanh

09:17 - 26/02/2015      1496
Với kỹ năng tiếng Anh, kiến thức chuyên ngành tốt, đàm phán thành công nhiều hợp đồng giá trị lớn, chỉ sau 2 năm làm việc, nữ sinh viên năm 3 được cắt cử vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.

Mới nhất

Những bạn trẻ kiếm chục triệu/ tháng dù không học Đại học

Dù không có bằng đại học, nhiều thanh niên Việt đã chọn cho mình những công việc phù hợp, thu về hàng chục triệu đồng/tháng khiến nhiều người nể phục.

Thái Nguyên: Nhà nông trẻ vươn lên làm giàu

Web.ĐTN: Không chỉ được nhiều người biết đến với vai trò là Chủ tịch Hội Nông dân xã, nhiệt tình và tâm huyết với công tác Đoàn của địa phương, anh Trần Văn Phương ở xóm Mới, xã Nam Hòa (Đồng Hỷ) còn là tấm gương điển hình làm kinh tế giỏi.

Đa dạng các mô hình kinh tế thanh niên trên quê hương Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Phát huy vai trò là lực lượng xung kích, tiên phong, sáng tạo của tuổi trẻ thời kỳ mới, cùng với các chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực của thanh niên trên các lĩnh vực, những năm qua, phong trào thi đua làm kinh tế giỏi trong thanh niên Hà Tĩnh đã thực sự lan tỏa rộng khắp, nhiều mô hình phát triển kinh tế của thanh niên mang lại hiệu quả cao, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống, thu nhập, tạo việc làm cho thanh niên và một bộ phận người lao động trong tỉnh.

Chàng Plinh làm giàu

Thấy gia đình nhiều nương rẫy nhưng vẫn cứ nghèo, Plinh (làng Sơbir, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang, Gia Lai) đã quyết định vào trang trại làm không công cho chủ rẫy người Kinh để học... trồng tiêu.

Hà Nội: Nhiều cơ hội cho sinh viên tìm kiếm việc làm

Web.ĐTN: Gần 2.000 sinh viên Viện Đại học mở Hà Nội đã tham dự Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm sinh viên lần thứ 3 năm 2014 được tổ chức sáng ngày 16/12 tại Hà Nội.