Khởi nghiệp, lập nghiệp

Bình Định: Trao vốn “Tiếp sức nhà nông” cho 40 hộ nông dân

09:34 - 21/12/2020      2366
Web.ĐTN: Sáng ngày 20/12/2020, tại thành phố Quy Nhơn, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Hội nông dân tỉnh, báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam tổ chức lễ trao vốn Chương trình “Tiếp sức nhà nông” năm 2020 cho 40 hộ nông dân tỉnh Bình Định.

Mới nhất

Để có việc làm ngay khi ra trường: Thành nhân viên chính thức khi là sinh viên

Hôm trước tốt nghiệp ra trường, hôm sau được đi làm ở công ty công nghệ thuộc hàng 'top' về lập trình tại TP.HCM. Vậy chàng trai Đỗ Thành Nhơn (23 tuổi) đã làm điều đó như thế nào?

Thanh niên cần phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau làm giàu trên quê hương

Web.ĐTN: Trao đổi với 56 gương thanh niên tiêu biểu nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2020, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng, mỗi địa phương đều có những khó khăn nhưng cũng có rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế, do đó thanh niên cần cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ, liên kết với nhau làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Ông chủ trẻ khởi nghiệp với mô hình VAC

Web.ĐTN: Dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh Khúc Hoàng Việt, sinh năm 1988, ĐVTN xã Đại Phú, huyện Sơn Dương đã sớm trở thành ông chủ mô hình VAC với lãi thu hàng năm từ 350 - 400 triệu đồng.

Thanh Hóa: Chung kết và trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp lần thứ 7

Web.ĐTN: Sáng 28/11, tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thanh Hoá, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tỉnh lần thứ 7, năm 2020”.

Nền tảng TMĐT FoodMap.Asia giành giải nhất cuộc thi Startup Hunt 2020

Web.ĐTN: Đây là nền tảng giúp kết nối hộ nông dân nhỏ và vừa đến khách sạn và khu dân cư để cung cấp các thực phẩm nông nghiệp, giải quyết được bài toán đầu ra sản phẩm cho người sản xuất một cách chắc chắn và ổn định.