Thắp sáng ước mơ khởi nghiệp Tuổi trẻ Bến Tre năm 2022

10:01 03/10/2022     1798

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 30/9/2022, tại trường THPT Huỳnh Tấn Phát (huyện Bình Đại), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và VNPT Bến Tre tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ khởi nghiệp Tuổi trẻ Bến Tre” với chủ đề “Tiếp sức đến trường” năm 2022.

Đến dự có đồng chí La Thị Thuý – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Võ Thị Phương Diệu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; anh Phan Trung Thành – đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre cùng đại biểu lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Thường vụ huyện đoàn, Ban Giám hiệu nhà trường; các bạn học sinh trường THPT Huỳnh Tấn Phát, đặc biệt là sự tham gia của 6 bạn học sinh nhận học bổng về tham gia chương trình.

 

“Thắp sáng ước mơ khởi nghiệp Tuổi trẻ Bến Tre” với chủ đề “Tiếp sức đến trường” năm 2022

 

Tại chương trình, các đại biểu và các bạn đoàn viên, học sinh cùng tìm hiểu về hành trình vượt khó của những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, các bạn học sinh được giao lưu, chia sẻ cùng thầy Nguyễn Quốc Cường - giáo viên Tổng phụ trách, trường THCS Phú Hưng, TP. Bến Tre; bạn Dương Mộng Ngà - học sinh lớp 7/1, trường THCS Phú Hưng, TP. Bến Tre; bạn Trương Quốc Huy - học sinh lớp 11CB4, trường THPT Huỳnh Tấn Phát. Buổi giao lưu đã giúp các bạn học sinh hiểu hơn về hoàn cảnh khó khăn và quá trình vươn lên của bạn học trò khuyết tật Dương Mộng Ngà cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn Trương Quốc Huy.

Chương trình đã trao tặng 6 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, góp phần thắp sáng thêm những ước mơ, hoài bảo, giúp các bạn vững tin hơn trong cuộc sống, thành công hơn trong tương lai. Đây cũng là dịp giáo dục các bạn đoàn viên, học sinh tỉnh nhà, giúp các bạn có thêm niềm tin, mạnh dạn dấn thân vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ, vươn đến khát vọng, làm chủ tương lai.

 

Chương trình đã trao tặng 6 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Mỗi chương trình thắp sáng ước mơ khởi nghiệp Tuổi trẻ Bến Tre được thực hiện là có thêm những hoàn cảnh, khó khăn được sẻ chia, giúp đỡ. Chương trình mong rằng, thông qua hoạt động, các bạn học sinh được giúp đỡ sẽ luôn phấn đấu học tập, mai sau góp phần làm giàu thêm cho quê hương, đất nước./.

 

Trường Khang