Quảng Trị: Tập huấn nâng cao kỹ năng marketing và bán hàng cho thanh niên khởi nghiệp

07:10 24/01/2024     3185

3 Chương trình   ĐTN: Trong 2 ngày 22-23/01, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Tổ chức hợp tác phát triển kinh tế Hà Lan - PUM tổ chức Tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng marketing và bán hàng cho thanh niên khởi nghiệp.

Chương trình với sự tham gia của chuyên gia cao cấp từ PUM - ông Michiel Meier Mattern.

 

 

Tham dự lớp tập huấn có hơn 50 đoàn viên, thanh niên là chủ các mô hình kinh tế tham gia kinh doanh, bán hàng trên địa bàn tỉnh được nghe ông Michiel Meier Mattern truyền đạt các kinh nghiệm về chiến lược maketing và bán hàng.

 

 

Theo đó, với những mô hình kinh tế còn hạn chế về nguồn lực, thì việc lựa chọn đúng chiến lược marketing sẽ tạo sự khác biệt và tiết kiệm chi phí.

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên, thanh niên được nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, hiểu được tầm quan trọng của việc marketing bán hàng trong nền kinh tế thị trường. Từ đó, xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực kinh doanh và mở rộng mối quan hệ giao lưu hợp tác.

 

 

Sau 02 ngày tập huấn đã giúp các học viên nâng cao kỹ năng marketing, bán hàng trong môi trường kinh doanh. Qua đó, giúp học viên hiểu rõ hơn về xu hướng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo hiện nay và những giá trị mà xã hội, nền kinh tế đang cần để có những chiến lược đổi mới trong quản lý, sản xuất nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi.

 

 

Thảo Vy