Ngày hội tư vấn khởi nghiệp: Bạn trẻ có thêm cơ hội để khởi nghiệp, lập nghiệp

21:55 09/04/2023     21825

3 Chương trình   Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên tại Quảng Bình đã có mặt để tham dự "Ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên năm 2023".

Sáng 9.4, tại Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh Quảng Bình, T.Ư Đoàn đã tổ chức "Ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên năm 2023" với hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên tại tham dự.

 

Đồng chí Trần Hải Châu cùng đồng chí Ngô Văn Cương thăm quan các gian hàng khởi nghiệp. BÁ CƯỜNG


Tham dự có đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn; đồng chí Trần Hải Châu, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình; đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, cùng với đại diện các trung tâm tư vấn việc làm ở nhiều tỉnh, thành.

 

Các đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi về khởi nghiệp, lập nghiệp với các đại biểu. BÁ CƯỜNG

 

Tại ngày hội, các đoàn viên, thanh niên được trao đổi, gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia về khởi nghiệp. Tìm hiểu về các mô hình khởi nghiệp của thanh niên thông qua các sản phẩm khởi nghiệp…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn hy vọng thông qua ngày hội, các đoàn viên, thanh niên có thêm cơ hội việc làm, hiểu thêm cách khởi nghiệp, lập nghiệp.

 

 

Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu với các chuyên gia về khởi nghiệp.BÁ CƯỜNG

 

"Thông qua ngày hội, các doanh nghiệp, công ty tìm kiếm, tuyển dụng được lao động phù hợp với định hướng phát triển nguồn nhân lực của đơn vị. Người lao động có được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân", đồng chí Ngô Văn Cương nói.

 

Các đoàn viên thanh niên tìm hiểu các gian hàng khởi nghiệp. BÁ CƯỜNG

 

TNO