Hải Phòng: Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024

22:24 25/08/2024     221

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 24/8, tại trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng đăng cai tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024”.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ  khuôn khổ dự án “Tăng cường kỹ năng và cơ hội việc làm cho thanh niên góp phần nâng cao năng lực hội nhập quốc tế an toàn giai đoạn 2023 - 2025”.

 

 

Ngày hội đã quy tụ các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại 21 gian hàng, với hơn 1.000 vị trí việc làm, du học và dạy nghề cần trình độ Đại học, Cao đẳng và gần 10.000 vị trí đối với lao động phổ thông.

 

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra phần chia sẻ định hướng nghề nghiệp với các chính sách việc làm cho người lao động với sự tham gia của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp thành phố về những xu hướng nghề nghiệp triển vọng, về các kỹ năng, năng lực cần thiết giúp sinh viên, người lao động có được sự nghiệp thành công. Qua đó giúp các bạn đoàn viên, thanh niên tìm hiểu rõ hơn về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho bản thân. 

 

Ngày hội việc làm năm 2024 là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ, đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm, là cầu nối giúp các bạn đoàn viên, thanh niên tiến tới tương lai

Minh Hương