Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội thanh niên công nhân năm 2023

16:24 30/05/2023     4848

3 Chương trình   ĐTN: Hưởng ứng Tháng Công nhân và Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè 2023, ngày 28/5, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Đoàn Khối CCQ và DN tỉnh phối hợp Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê tổ chức Ngày hội Thanh niên Công nhân năm 2023.

Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh, Thường trực, BTV Tỉnh Đoàn, Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, huyện đoàn Hương Khê, Đoàn khối CCQ&DN tỉnh cùng các cơ sở đoàn trực thuộc và hơn 200 đoàn viên thanh niên, công nhân, người lao động trên địa bàn.

 

Các đại biểu tham dự chương trình

 

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội thanh niên công nhân năm 2023

 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 10 chiếc xe đạp dành cho các em học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; 20 suất quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; 4 suất quà cho công nhân bị tai nạn lao động.

Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng: Tập huấn kỹ năng sơ - cấp cứu cho công nhân trong quá trình lao động; Khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí; thay dầu nhớt xe máy miễn phí cho công nhân đơn vị và các hoạt động giao lưu thể thao, trò chơi.

Ngày hội thanh niên công nhân 2023 được tổ chức nhằm phát huy vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội trong việc chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên công nhân; đồng hành với thanh niên công nhân trong lao động, sản xuất./.

 

Giang Thanh