Gia Lai: Tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho gần 100 đoàn viên thanh niên

16:23 28/07/2023     2914

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 28/7, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức lớp tập huấn khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên. Tham gia lớp tập huấn có gần 100 ĐVTN của các huyện, thị, thành đoàn và các thí sinh tham gia cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp năm 2023.

 


Tại lớp tại huấn các bạn ĐVTN đã được Tiến sỹ Huỳnh Anh Bình, chuyên gia tâm lý, Giám đốc Trung tâm hướng nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những kiến thức trong khởi nghiệp. các nội dung hỗ trợ đắc lực cho việc khởi nghiệp của ĐVTN như: cách hình thành ý tưởng kinh doanh, các hình thức khởi nghiệp, lợi ích của công nghệ số trong khởi nghiệp,…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình.
                                                                                    

Hà Đức Thành