Đông đảo sinh viên tham dự ngày hội việc làm Thủ đô - Hanoi Job Fair 2022

15:39 18/08/2022     3605

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 18/8 tại Hà Nội, Trung tâm tư vấn LMF (Trung ương Hội LHTN Việt Nam) phối hợp với Trường Đại học Thủy Lợi, Công ty cổ phần truyền thông Giang Sơn tổ chức "Ngày hội việc làm Thủ đô" - Hanoi Job Fair 2022 với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp tuyển dụng

 

 

Hanoi Job Fair 2022 là một sự kiện kết nối việc làm và định hướng nghề dành cho thanh niên, sinh viên mong muốn được tư vấn, tham khảo để hỗ trợ cho các quyết định trong quá trình lựa chọn nghề. 

Với sự góp mặt của gần 50 doanh nghiệp tuyển dụng, đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên Nhà trường và các trường đại học lân cận trên địa bàn thủ đô được gặp gỡ, tiếp cận, nhận phỏng vấn trực tiếp từ phía các công ty hàng đầu, các Tập đoàn đa quốc gia,.. được lắng nghe ý kiến chia sẻ từ chuyên gia về kỹ năng phỏng vấn, xin việc và nhận phản hồi trực tiếp từ các nhà tuyển dụng. Ngược lại, các doanh nghiệp cũng được tiếp cận trực tiếp hàng ngàn bạn sinh viên tất cả các khối ngành trên toàn địa bàn Hà Nội; lan tỏa hình ảnh của đơn vị mình đến với xã hội. Từ đó, nâng cao sự gắn kết giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên.

 

 

Tại ngày hội, đồng chí Trần Linh Sơn đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Thế hệ gen Z là một trong những thế hệ “đinh” của đất nước, các bạn ấy có đầy đủ tố chất của một nhà lãnh đạo trong tương lai. Tuy nhiên cái các bạn còn thiếu là “định hướng nghề nghiệp” thì mới có thể rút ngắn con đường đi đến đích. Vậy nên với mong muốn các bạn trẻ không phải quá mất thời gian trong việc tìm ra định hướng nghề nghiệp cho bản thân, chúng tôi tổ chức chương trình Ngày hội việc làm này với hy vọng góp một phần nhỏ nào đó có thể hỗ trợ, gắn kết các bạn với các nhà tuyển dụng, từ đó mở ra một cơ hội mới trong việc lựa chọn nghề nghiệp của các bạn ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cũng rất biết ơn các đơn vị đồng hành cùng các nhà tài trợ đã hỗ trợ nhiệt tình về vật chất cũng như tinh thần để có thể có một ngày hội việc làm dành cho các bạn sinh viên thủ đô”./.

 

Bảo Anh