Chung kết và trao giải Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên Tuyên Quang” năm 2022

08:04 27/12/2022     1851

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 26/12/2022, tại trường Đại học Tân Trào, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Vòng thi Chung kết và Tổng kết trao giải Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên Tuyên Quang” năm 2022.

Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên Tuyên Quang" năm 2022, là sân chơi để thanh niên thỏa chí thể hiện những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của mình trên các lĩnh vực khoa học công nghệ, nông nghiệp, dịch vụ thương mại... Với hơn 3 tháng, trải qua vong sơ loại, Ban Tổ chức đã tìm ra 12 ý tưởng xuất sắc tham gia vào vòng Chung kết.

 

 Các thí sinh tham gia trình bày dự án tại vòng chung kết

 

Tại vòng chung kết, các tác giả, nhóm tác giả đã thuyết trình, phản biện, bảo vệ dự án của mình và kêu gọi đầu tư, hợp tác trước Ban Giám khảo. Sau khi nghe thí sinh trình bày, Ban Giám khảo đã đặt câu hỏi cho thí sinh để chọn ra được những ý tưởng dự thi xuất sắc nhất, đạt giải thưởng chung cuộc. Bên cạnh đó, các thành viên Ban Giám khảo cũng đã có những nhận xét khách quan nhất về những phần thi của các thí sinh, đưa ra những tư vấn, định hướng quý báu để các bạn hoàn thiện hơn ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình...

 

Ban Giám khảo đưa ra các câu hỏi cho thí sinh

 

Sau 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương của Ban Giám khảo và 12 thí sinh, nhóm thí sinh. Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Thắng, đoàn viên xã Kim Phú, Thành phố Tuyên Quang với ý tưởng dự án sản xuất chả ốc nhồi lam; Ngoài ra BTC cũng trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Cuộc thi

 

Cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên Tuyên Quang" đã động viên, cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên Tuyên Quang. Từ đó tiếp tục khơi dậy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trên chính mảnh đất quê hương, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025./.

 

Phương Linh