Hội Sinh viên Việt Nam

Cần có ngân hàng ý tưởng, đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên

09:51 - 09/12/2018      2193
Web.ĐTN: Thành lập một ngân hàng điện tử tập hợp các ý tưởng, đề tài và tài liệu phục vụ nghiên cứu khoa học là đề xuất được nhiều đại biểu đưa ra nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Mới nhất

Ứng dụng công nghệ tại Đại hội Sinh viên toàn quốc lần thứ X

Chỉ còn 01 ngày nữa diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Hội SVVN lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đại hội hứa hẹn có nhiều đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ 4.0, trong đó có Apps (ứng dụng) "ĐẠI HỘI X".

Sinh viên Việt Nam bản lĩnh và sáng tạo là rất cần thiết

Web.ĐTN: Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, sẽ được diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9-11/12/2018. Chiều ngày 7/12, tại buổi Toạ đàm "Sinh viên Việt Nam: Bản lĩnh - Sáng tạo" do Báo Tiền Phong phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, các cán bộ Hội, sinh viên tiêu biểu đã có những chia sẻ, mong muốn gửi tới Đại hội X lần này.

Ý kiến của sinh viên: Hội phải là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp

Rất nhiều ý kiến đóng góp và những hiến kế của sinh viên mong muốn Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên VN lần thứ X (diễn ra từ 9 - 11.12 tại Hà Nội) có những giải pháp nhằm tạo môi trường tốt để người trẻ học tập, có việc làm sau ra trường...

Sinh viên TP. HCM chung tay gửi 10.000 thông điệp đến Đại hội X

Web.ĐTN: Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, hội viên, sinh viên Thành phố mang tên Bác đang cùng chung tay để gửi 10.000 thông điệp đến Đại hội.

Chàng sinh viên có trái tim nhân ái

Web.ĐTN: Đã có rất nhiều câu chuyện của những mảnh đời bất hạnh đã theo Thành đi cả vào trong giấc ngủ. Mong muốn được làm gì đó góp sức cho đời, chia sẻ với cộng đồng cứ thôi thúc Thành và lớn dần theo năm tháng.