Hội Sinh viên Việt Nam

TP HCM: Tuổi trẻ “đặt hàng”

07:29 - 03/11/2012      3553
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM TPHCM lần thứ IX (nhiệm kỳ 2012 - 2017) được khai mạc vào 4-11 diễn ra trong bối cảnh TP và cả nước đang nỗ lực vượt qua khó khăn của nền kinh tế, tiếp tục thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội.

Mới nhất

Ca sỹ Sỹ Luân ngồi... ''ghế nóng''

Web.ĐTN: Lần đầu tiên ngồi ghế nóng trong một trò chơi truyền hình dành cho lứa tuổi từ 16-18 đã để lại trong Sỹ Luân rất nhiều những ấn tượng sâu đậm…

Tuổi trẻ Bạc Liêu thi đua học tập, lao động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương

Web.ĐTN: Đây là khẩu hiệu hành động Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu lần thứ IX kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà nêu cao ngọn cờ vinh quang của Đoàn, tiếp bước truyền thống cha, anh, nắm chắc thời cơ vận hội, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu cùng Đảng bộ và quần chúng nhân dân tỉnh nhà thực hiện thành công mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Xây dựng lớp đoàn viên thanh niên Công an trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc

Web.ĐTN: Trong hai ngày 25 và 26/10 tại Hà Nội, 300 đại biểu là cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 71.000 đoàn viên trong lực lượng Công an nhân (CAND) đã về dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XX, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Đột nhập hậu trường “Khi tôi 18”

Web.ĐTN: “Khi tôi 18” – sân chơi mới cho lứa tuổi 18 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với VTV6 và Mobifone sẽ lên sóng VTV6 số đầu tiên vào 10h chủ nhật (7/10). Hãy theo chân VTV News đến với những hình ảnh hậu trường của trò chơi truyền hình này!

Đi tìm lời đáp “Tôi là ai ” và “Tôi sẽ là ai” cùng “Khi tôi 18”

Web.ĐTN: 18 tuổi, lứa tuổi chính thức được gọi là “thành nhân”, nhưng đó cũng chính là lúc hơn bao giờ, ta thực sự bối rối về “Ta là ai”, “Ta sẽ là ai”, “Làm thế nào để ta thành phiên bản Ta như mong muốn ?”. Đó là những câu hỏi lớn, nhưng không phải là không có lời đáp. Hãy cùng theo dõi “Khi tôi 18”, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình đấy.