Hội Sinh viên Việt Nam

Những nữ thủ lĩnh Đoàn khoe sắc trong trang phục dân tộc

21:08 - 02/10/2013      5617
Những cô gái người Dao, Tày, Nùng... nổi bật trong Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X với trang phục sặc sỡ, mang bản sắc riêng.

Mới nhất

“Quản lý tài chính, đơn giản thôi mà”

Web.ĐTN: Sáng ngày 9/6/2013, tại Học viện Ngoại giao đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Quản lý tài chính, đơn giản thôi mà” nhằm mục đích nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên với việc quản lý chi tiêu và xây dựng kế hoạch tài chính một cách hợp lý.

Cuộc thi sáng tác Video 'Kỹ năng quản lý tài chính': Lễ trao giải cho các video xuất sắc nhất tuần từ 7/5 – 2/7/2012

Cuộc thi "Sáng tác Video – Kỹ năng quản lý tài chính" đang ở những chặng cuối. 12 video xuất sắc nhất được ban giám khảo chấm điểm và thông qua sự bình chọn của khán giả trên kênh Youtube của chương trình là những video xứng đáng tham dự vòng chung kết. Các video dự thi đã thể hiện sự sáng tạo, những nét cá tính, sự trẻ trung cả về nội dung và phong cách của các bạn sinh viên.

Cuộc thi: “Sáng tác Video” với chủ đề “Kỹ năng quản lý tài chính”

Web.ĐTN: Cuộc thi “Sáng tác Video” với chủ đề “Kỹ năng quản lý tài chính” do Visa phối hợp cùng Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam được phát động từ giữa tháng 3 năm 2012 và thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên cả nước.

Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X tiến hành phiên họp thứ nhất dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn.

Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X .

Web.ĐTN: Ngày 07/3/2013 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn Khối lần thứ II (nhiệm kỳ 2012-2017).