Yên Bái: 270 cán bộ Đoàn được học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc XI

20:21 08/03/2018     1052

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 7/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

270 đồng chí là cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện, Bí thư Đoàn các xã, phường trên địa bàn tỉnh đã về học tập Nghị quyết
270 đồng chí là cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện, Bí thư Đoàn các xã, phường trên địa bàn tỉnh đã về học tập Nghị quyết

Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời đề nghị, mỗi cán bộ Đoàn sẽ là một tuyên truyền viên, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết trong đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, phát động, triển khai sâu rộng các phong trào hành động cách mạng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Bên cạnh đó, Hội nghị đã thông qua chương trình hành động thực hiện Nghị quyết và phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Buổi chiều cùng ngày, các học viên đã sôi nổi tham gia chương trình giao lưu tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn bằng cây kiến thức.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Game show “Nam nhân đua tài” chào mừng kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ ngày 8/3. Đã có 04 đội thi đến từ cụm thi đua khối Miền Tây, cụm thi đua Miền Đông, Tỉnh đoàn Yên Bái và Khối các đoàn trực thuộc với các tiết mục hấp dẫn, thú vị như: múa, trình diễn thời trang, ảo thuật... đã mang đến những tiếng cười vui vẻ, gần gũi giữa các cán bộ Đoàn./.