Vĩnh Phúc: Hội thi "Thanh niên Việt Nam tiến bước"

15:33 18/05/2018     966

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 17/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi "Thanh niên Việt Nam tiến bước" tại Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp.

f
Tại hội thi các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trắc nghiệm và tiểu phẩm.

Tham gia Hội thi có 05 đơn vị đến từ các trường THPT và Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp trên địa bàn huyện Bình Xuyên. Các Đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trắc nghiệm, tiểu phẩm.

Tại hội thi, các Đội tham gia dự đã có những màn chào hỏi đầy ấn tượng, những tiểu phẩm ý nghĩa được dàn dựng công phu gắn với các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Bên cạnh đó, nội dung các tiểu phẩm nêu rõ thực tiễn tình hình đời sống của ĐVTN hện nay, qua đó, đưa ra những giải pháp, mô hình tiêu biểu, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác Đoàn tại cơ sở.

Hội thi “Thanh niên Việt Nam tiến bước” được tổ chức nhằm giúp các cán bộ, ĐVTN nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cán bộ, ĐVTN trong triển khai thực hiện Nghị Quyết ở thực tế đời sống.




x
Đ/c Nguyễn Hồng Nhung – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao trao giải Nhất cho đơn vị Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp; Giải Nhì thuộc về Trường THPT Bình Xuyên; Giải Ba đã được trao cho các Trường THPT Nguyễn Duy Thì, Trường THPT Quang Hà và Trường THPT Võ Thị Sáu.