Vĩnh Phúc: Góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XV.

09:38 30/03/2012     7637

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm làm tốt hơn nữa công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian tới, BTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị góp ý của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc và các đồng chí nguyên là UVBTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phú vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XV, nhiệm kỳ 2012-2017.
Dự hội nghị có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc và các đồng chí nguyên là UVBTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phú; các đồng chí trong BTV Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, tiểu ban soạn thảo văn kiện Đại hội. Đồng chí Vũ Việt Văn, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc dự và chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, các ý kiến biểu cơ bản thống nhất cao với dự thảo văn kiện Đại hội
Tại hội nghị, các ý kiến biểu cơ bản thống nhất cao với dự thảo văn kiện Đại hội
Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XV, nhiệm kỳ 2012-2017; đi sâu phân tích thực trạng công tác Đoàn hiện nay đề xuất phương hướng nhiệm kỳ tới; dự thảo văn kiền cần nêu những hoạt động, phong trào nổi bật của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong nhiệm kỳ qua;… Phần mục tiêu phương hướng nhiệm kỳ tới, cần dự báo tình hình thanh niên cụ thể hơn; xác định những nhiệm vụ trọng tâm và đưa ra những giải pháp, phong trào cụ thể thiết thực đối với thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Việt Văn, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã làm sáng tỏ một số ý kiến của các đại biểu và cảm ơn những tình cảm, tâm huyết của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc và các đồng chí nguyên là UVBTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phú đã tham gia đóng góp vào dự thảo và xin được tiếp thu các ý kiến nêu trên. Đồng chí đề nghị tiểu ban soạn thảo văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XV tiếp tục bổ sung ý kiến để hoàn thiện Văn kiện trong thời gian tới./.