Vinh danh 215 sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Quý Mão năm 2023

13:57 16/01/2023     641

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 16/01, tại Nhà văn hóa Lao động (TP. Tuy Hòa), Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Quý Mão năm 2023.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ trao bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên tiêu biểu.


Tại chương trình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ biểu dương, khen ngợi tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện của sinh viên Phú Yên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ mong muốn các sinh viên tiếp tục nỗ lực, học tập thật tốt để chiếm lĩnh tri thức khoa học, tích lũy những bài học quý giá về giá trị của cuộc sống, về tinh thần đoàn kết, ý chí vượt lên khó khăn, về những kỹ năng mềm cần thiết cho công tác và cuộc sống, qua đó trang bị cho mình một hành trang thật tốt cả về trí tuệ lẫn trái tim để đáp ứng với yêu cầu của xã hội, nhất là trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư hiện nay. Đồng thời, các em sinh viên luôn ghi nhớ giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp, hồn cốt của người Việt Nam; tiếp nối ngọn lửa từ thế hệ cha anh, là niềm tin cách mạng, niềm tin vào sự nghiệp của Đảng và Nhân dân, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

Chương trình vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu được Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên tỉnh tổ chức hàng năm, nhằm biểu dương, động viên, tôn vinh những thành tích, nỗ lực trong học tập và rèn luyện của sinh viên là người Phú Yên đang học tập tại các trường đại, cao đẳng, học viện trên mọi miền đất nước, cổ vũ tinh thần nỗ lực trong học tập, mang kiến thức góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Những sinh viên được vinh danh lần này đều nỗ lực vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia công tác đoàn, hội; tham gia nghiên cứu khoa học, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo công nghệ, kỳ thi Olympic…

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hòa An và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ và Báo Người Lao động trao tặng học bổng hỗ trợ cho con ngư dân và con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Dịp này, Ban tổ chức đã vinh danh 215 sinh viên, trong đó có 110 sinh viên nhận được bằng khen của UBND tỉnh; 55 sinh viên được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn và 50 sinh viên được nhận bằng khen của Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn và Báo Người Lao động phối hợp trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng hỗ trợ cho con ngư dân và con công nhân có hoàn cảnh khó khăn từ chương trình “Học bổng hỗ trợ học sinh-sinh viên dân tộc thiểu số và học sinh nghèo” do đồng chí Trương Hòa Bình, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã sáng lập và Báo Người Lao động quản lý.

 

Bảo Kính