Tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên các Học viện, Trường CAND năm học 2021- 2022

08:17 21/09/2022     847

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 20/9, tại Bắc Ninh, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên các học viện, trường CAND năm học 2021-2022 và triển khai chương trình công tác năm học 2022-2023.

 

Quang cảnh hội nghị
 

Dự Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị; Trung tá Đồng Đức Vũ, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an. Cùng dự có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, Ban Giám hiệu các học viện, trường CAND, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, BCH Đoàn Thanh niên Bộ, các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên các học viện, trường CAND.

 

Trung tá Đồng Đức Vũ, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an

 

Theo đó, trong năm học 2021-2022, công tác Đoàn, phong trào thanh niên các học viện, trường CAND tiếp tục gặt hái được những kết quả vững chắc; tập trung phát động, phát triển phong trào ở cấp cơ sở; công tác chỉ đạo, triển khai các chương trình, nghị quyết, kế hoạch của Đoàn cấp trên và công tác đoàn vụ có nhiều tiến bộ.

 

Đại biểu dự hội nghị

 

Công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2024 đảm bảo tiến độ, yêu cầu đề ra. Vị trí, uy tín của tổ chức Đoàn được khẳng định, các tổ chức Đoàn có nhiều cố gắng, tiến bộ trong triển khai các mặt công tác. Vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên thanh niên ngày càng được phát huy, góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Năm học 2022-2023, các cấp bộ Đoàn tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; trong đó, tập trung nâng cao nhận thức chính trị, tinh thần, ý thức vì nhân dân phục vụ.

 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Tại Hội nghị, nhằm ghi nhận những thành tích mà tuổi trẻ các học viện, trường CAND đã đạt được trong năm học 2021-2022, nhiều tập thể, cá nhân được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an biểu dương, khen thưởng.

 

Trịnh Lý