Tiền Giang: Tổ chức Diễn đàn kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương

10:18 10/01/2024     678

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm kết nối, phát huy và tạo môi trường cho “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương, ngày 9/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Diễn đàn kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Đào tạo Kinh tế quốc tế & Phó chủ tịch Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP HCM; ông Phạm Ngọc Thanh - Trưởng phòng Pháp chế và Quan hệ doanh nghiệp Công ty TNHH NFQ Việt Nam; đồng chí Phạm Thanh Giang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Tiền Giang; Thạc sĩ Nguyễn Quang Khải – Hiệu trưởng trường Cao đẳng TG; đồng chí Nguyễn Minh Quân – Bí thư Đoàn trường Đại học Tiền Giang, cùng với sự tham gia của 37 sinh viên 5 tốt cấp tỉnh vừa được tuyên dương và 170 sinh viên của các trường Cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

 

 

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổng kết, đánh giá lại hiệu quả của phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong năm học 2023 - 2024, định hướng phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong thời gian tới. 

Bạn Đặng Minh Tâm - Sinh viên trường ĐH TG và bạn Bùi Văn Quý - Sinh viên trường Cao đẳng TG vừa được nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt đã chia sẻ kinh nghiệm và quá trình phấn đấu để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” của mình. 

Bên cạnh đó, với các câu hỏi được sinh viên đã đặt xoay quanh các nội dung về việc phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt”, định hướng về nghề nghiệp, việc làm, giải pháp hỗ trợ, kết nối và phát huy cho “Sinh viên 5 tốt”,… với phần trả lời của diễn giả Diễn đàn các bạn sinh viên đã hiểu rõ và định hướng được cho mình trong việc rèn luyện phấn đấu đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, nghề nghiệp và việc làm của bản thân trong thời gian tới.

Thông qua hoạt động diễn đàn tạo môi trường để các “Sinh viên 5 tốt” có thể giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong quá tình học tập, nâng cao kiến thức trong học tập, cuộc sống./.
 

CTV