Tiền Giang: Hỗ trợ kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương và Tân sinh viên năm 2023

13:04 17/09/2023     788

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 16/9, tại Trường Đại học Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với cùng các đơn vị tổ chức Ngày hội hỗ trợ kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương và tân sinh viên năm 2023.

 

 

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ, kết nối và phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương, tăng cường các hoạt động tạo môi trường cho “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương  được tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện toàn diện và trưởng thành.

Trong chương trình Tỉnh đoàn đã kết nối các công ty, doanh nghiệp như: Công ty TNHH Esuhai, BIDV chi nhánh Tiền Giang, Viễn thông Tiền Giang, FPT Tiền Giang, Mobifone Tiền Giang, Viettinbank chi nhánh Tiền Giang,… chia sẻ những nội dung hỗ trợ cho sinh viên trong năm học mới, tạo cơ hội để sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp trong chính sách hỗ trợ và đồng hành cùng học sinh, sinh viên, đồng thời, tư vấn, thông tin những cơ hội nghề nghiệp triển vọng, kết nối lao động trẻ học tập và lao động tại Nhật. 

 

 

Đồng thời, tạo môi trường, động lực cho sinh viên rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: đạo đức, học tập, thể lực, tình nguyện, hội nhập. Thông qua phong trào, phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các điển hình sinh viên, tập thể sinh viên tiêu biểu; tham gia quá trình hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao. Nâng cao chất lượng, đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động tạo môi trường để sinh viên đăng ký phấn đấu, rèn luyện, đạt các tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. 

 

 

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao 15 suất học bổng cho 15 bạn sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang./.

 

Minh Luận