Tăng cường tình đoàn kết giữa Tỉnh đoàn Hà Giang và Thành đoàn, Hội sinh viên TP. Cần Thơ

16:39 15/12/2018     1594

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/12, tại tỉnh Hà Giang đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu tăng cường tình đoàn kết giữa Tỉnh đoàn Hà Giang và Thành đoàn, Hội sinh viên TP.Cần Thơ.

Thành đoàn, Hội sinh viên TP. Cần Thơ trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho Tỉnh đoàn Hà Giang


Hoạt động giao lưu giữa 2 đơn vị nhằm góp phần tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, Hội hai đơn vị có dịp gặp gỡ, học hỏi những mô hình hay của nhau, giúp đỡ nhau về tinh thần, vật chất đặc biệt trong công tác chuyên môn để thực hiện tốt hơn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị Tỉnh Đoàn Hà Giang và Thành đoàn Cần Thơ cũng như cũng như khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội.

Trong chuyến thăm và giao lưu tại tỉnh Hà Giang, đoàn Hội sinh viên TP. Cần Thơ đã đi thăm quan các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên huyện Đồng Văn (Hà Giang); thăm quan khu di tích lịch sử Nhà Vương và tổ chức chào cờ tại Cột cờ quốc gia Lũng Cú.

Nhân dịp này, Thành Đoàn, Hội sinh viên TP.Cần Thơ đã hỗ trợ kinh phí xây dựng một điểm trường bán trú trị giá 70 triệu đồng cho Tỉnh Hà Giang.

 

CTV Dương Thắm- TĐ Hà Giang (TL)