Phát động Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ Bến Tre với Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp”

16:17 30/08/2018     722

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 27/8, tại Trường Cao đẳng Đồng Khởi, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động Hội thi trực tuyến “Tuổi trẻ Bến Tre với Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp”.
Hội thi nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng những nội dung của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bến Tre lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Qua đó, giúp thanh niên hiểu sâu nội dung, ý nghĩa của Nghị quyết; nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện Nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Thí sinh làm bài thi trực tuyến ngay sau lễ phát động Hội thi
Thí sinh làm bài thi trực tuyến ngay sau lễ phát động Hội thi


Hội thi diễn ra từ 27/8 đến 30/9/2018 với 5 tuần thi, gồm 04 tuần thi trắc nghiệm, 01 tuần thi tự luận và góc Mini Game trên Fanpage Tuổi trẻ Bến Tre.

Sau 4 tuần thi trắc nghiệm trực tuyến, 50 thí sinh có điểm thi cao nhất sẽ tiến hành làm bài thi tự luận trong tuần thi cuối cùng theo chủ đề của Ban Tổ chức đưa ra. Tại góc Mini Game, thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trên fanpage Tuổi trẻ Bến Tre và thí sinh có nhiều câu trả lời đúng với thời gian sớm nhất mỗi tuần sẽ nhận được quà từ Ban Tổ chức.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Lâm Như Quỳnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, đồng thời mong muốn Nghị quyết phải thấm sâu vào nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà. Từ đó, cán bộ Đoàn phải vận dụng sáng tạo nội dung nghị quyết và bằng mọi giá phải vượt khó để thực hiện.

Đối với các bạn đoàn viên thanh niên, đồng chí yêu cầu các bạn phải là những người tiên phong tuyên truyền về Nghị quyết, mang những ước mơ, hoài bão đến với mỗi thanh niên, giúp họ biết được những nội dung chính của nghị quyết và vai trò của từng người trẻ để cùng nhau hành động và biến ước mơ thành cụ thể để đạt được mục tiêu chính Đại hội Đoàn các cấp đề ra.

Sau lễ phát động, hơn 100 đoàn viên, thanh niên đã tham gia phần thi trực tuyến.