Nhiều phần quà dành tặng sinh viên nghèo nhân dịp Tết Bính Thân

17:37 31/01/2016     1165

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 29/01, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Bí thư BCH TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, sinh viên Trường Đại học Vinh.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ, chăm lo cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp sinh viên có điều kiện đón tết Nguyên đán Bính Thân được đầm ấm nghĩa tình; đồng thời góp phần động viên tinh thần các bạn sinh viên vượt qua mọi khó khăn vượt lên trong học tập.


Đồng chí Lê Quốc Phong tặng quà cho sinh viên trường ĐH Vinh
Bí thư BCH TƯ Đoàn Lê Quốc Phong tặng quà cho sinh viên trường Đại học Vinh

Chúc tết thầy trò nhà trường, Bí thư BCH TƯ  ĐoànLê Quốc Phong đã ghi nhận những kết quả cũng như những đóng góp của tuổi trẻ nhà trường trong thời gian qua đối với công tác Đoàn, công tác Hội Sinh viên. Đồng thời, ghi nhận công tác tuyên truyền của Hội sinh viên trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” với tấm gương sinh viên Nguyễn Vân Anh - chi hội 53A Anh đã đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương trong năm vừa qua.

Đồng chí Lê Quốc Phong cũng vui mừng và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường. Đồng chí cũng tin tưởng, sinh viên nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện, xứng đáng với bề dày truyền thống của Trường Đại học Vinh và phát huy tốt khẩu hiệu hành động “Trường Đại học Vinh nơi tạo dựng tương lai cho tuổi trẻ”.

Tại chương trình, đồng chí Lê Quốc Phong  trao 10 phần quà Tết ý nghĩa cho 10 bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập.

* Cùng ngày, đoàn công tác do Bí thư BCH TƯ Đoàn Lê Quốc Phong dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà chúc tết các cựu TNXP và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại khu du tích lịch sử Truông Bồn và huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Tại chương trình, đoàn công tác đã trao 10 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 05 triệu đồng cho cựu TNXP, tặng 20 xe đạp, 15 suất học bổng Vừ A Dính (mỗi suất trị giá 800.000 đồng) và 15 suất quà, chăn ấm cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn công tác còn trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 01 Nhà tình nghĩa trị giá 60 triệu đồng.

5
Bí thư BCH TƯ  Đoàn Lê Quốc Phong trao sổ tiết kiệm cho cựu TNXP tại huyện Thanh Chương
5
Bí thư BCH TƯ  Đoàn Lê Quốc Phong trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho Bà Trần Thị Ngân là cựu TNXP hiện sống cô đơn, bị phơi nhiễm chất độc gia cam hiện không nơi nương tựa

Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi tại huyện Thanh Chương
Tặng xe đạp cho các em thiếu nhi tại huyện Thanh Chương


5
Bí thư BCH TƯ  Đoàn Lê Quốc Phong tặng quà động viên các em thiếu nhi tại Khu du tích Lịch sử Truông Bồn và mong muốn các em thiếu nhi luôn chăm ngoan học giỏi ngoan ngoãn xứng đáng là người Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh