Khai mạc triển lãm ảnh "Tiếp bước những người anh hùng"

20:35 23/05/2019     1339

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc”, chiều ngày 23/5 tại huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ảnh "Tiếp bước những người anh hùng".

Phó Chủ tịch thường trực TƯ Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh

 

Đây là hoạt động đầu tiên trong chương trình "Sinh viên với biển đảo Tổ quốc" lần thứ 6 do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 400 đại biểu là cán bộ Hội, hội viên, sinh viên tiêu biểu trên cả nước.

 

 

Triển lãm được chia thành 3 khu vực: Khu giới thiệu khái quát về biển, đảo Việt Nam, Khu giới thiệu về những người anh hùng của biển, đảo Việt Nam và Khu trưng bày các đề tài, sản phẩm nghiên cứu khoa học sinh viên gắn liền với biển, đảo Tổ quốc.

Phát biểu khai mạc, anh Nguyễn Thiên Tú, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam cho biết, đây là triển lãm những đề tài khoa học công nghệ gắn liền với biển đảo tổ quốc của các bạn sinh viên đến từ mọi miền tổ quốc.

 

Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam Nguyễn Thiên Tú phát biểu khai mạc triển lãm

Ban tổ chức hy vọng rằng các đại biểu sẽ có cái nhìn tổng quan về hệ thống biển, đảo Việt Nam từ lịch sử đến hiện tại và hướng tới tương lai. Qua buổi triển lãm, BTC mong muốn giúp các bạn có động lực phát triển, có ý chí nghị lực phấn đấu để nghiên cứu được nhiều đề tài khoa học hữu ích có thể ứng dụng được cho Côn Đảo nói riêng và biển đảo nói chung.

Tối cùng ngày sẽ diễn ra lễ khai mạc chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2019.

Bảo Anh