Hưng Yên: Sôi nổi Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022

23:28 23/05/2018     3036

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 22/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022.
Tham dự Hội thi có hơn 100 thí sinh đến từ 14 đội tuyển của các Huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh.



Các đội dự thi
Các đội dự thi trả lời các gói câu hỏi về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp


Mỗi đội tuyển tham gia Hội thi phải trải qua 04 phần thi: Giới thiệu về hoạt động của Đoàn thanh niên và tuổi trẻ đơn vị trong việc học tập, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; Thi kiến thức; Thi năng khiếu; Thi hiến kế cho Đoàn (mỗi đội tham gia dự thi phải thiết kế 01 đề cương các ý tưởng, sáng kiến, hiến kế nhằm làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, các giải pháp để tổ chức công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi gắn với việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết các cấp đã đề ra).

Các đội tuyển đã vượt qua các phần thi một cách tự tin bài bản thể hiện tài năng, năng khiếu và việc nắm chắc nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đặc biệt phần thi hiến kế cho Đoàn đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến và giải pháp sáng tạo trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh và gắn với việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

Trao giải cho các đội thi
Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các đội thi


Kết thúc Hội thi, giải Nhất đã thuộc về đội tuyển Đoàn thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; 02 giải Nhì thuộc về 02 đội tuyển Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Ân Thi; 04 giải Ba thuộc về Thành đoàn Hưng Yên, Huyện đoàn Mỹ Hào, Văn Lâm, Kim Động. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 07 giải khuyến khích và 03 giải phụ cho các đội và thí sinh xuất sắc.