Hội thi Tiếng hát Học sinh - Sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2017

18:45 16/06/2017     1093

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 15/6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội thi Tiếng hát Học sinh - Sinh viên tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2017. Hội thi đã thu hút hơn 300 bạn học sinh, sinh viên đại diện cho tuổi trẻ trong toàn tỉnh đến tham dự.
Tại lễ Khai mạc Hội thi, 02 quán quân của mùa thứ nhất và mùa thứ hai của Hội thi là bạn Thái Thanh Tùng và Lê Thị Thu Hiền đã gửi tặng hội thi với 02 tiết mục văn nghệ xuất sắc tạo cho Hội trường không khí sôi nổi đồng thời góp phần động viên cổ vũ các thí sinh tham gia hội thi.

f
Một tiết mục tham gia hội thi

Với chủ đề “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam”, hội thi năm nay với sự tham gia của 6 đội thi đến từ các trường Đại học, cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề trong toàn tỉnh. Mỗi trường tham gia dự thi một chương trình gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa.

Tham gia hội thi các đội đã trình diễn những tiết mục xuất sắc với hình thức sân khấu hóa, các bài hát có nội dung hướng về Đại hội Đoàn các cấp; về thanh niên, về tuổi trẻ Việt Nam; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ theo chủ đề: “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam”. Hầu hết các tiết mục đều được đầu tư công phu, có sự sáng tạo và chất lượng chuyên môn.

Với chủ đề “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam”, hội thi không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát hiện những tài năng âm nhạc trong các em học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề trên địa bàn tỉnh; mà còn góp phần khơi dậy niềm tự hào về quê hương, thúc giục, tiếp lửa để thế hệ trẻ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, xây dựng quê hương Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sẽ được tổ chức vào lúc 18g00' ngày 18/6/2017 tại Nhà Thiếu Nhi tỉnh Bình Dương. Các bài hát và tiết mục dự thi xuất sắc sẽ được chọn công diễn trong các hoạt động của Đại hội Đoàn cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.