Học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

11:17 29/07/2016     2427

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: 100 suất học bổng năm học 2016-2017 sẽ được trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước.
Học bổng do Quỹ Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam trao tặng cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, mỗi suất trị giá 05 triệu đồng.

Điều kiện đối với sinh viên chưa từng được nhận học bổng của Quỹ Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam hoặc chưa nhận học bổng nào của cơ quan, tổ chức khác trong năm 2016 cũng như gia đình là hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo.

Học bổng ưu tiên cho sinh viên có địa chỉ thường trú tại các khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ; sinh viên mồ côi cha mẹ; sinh viên có cha mẹ, anh chị em ruột hoặc bản thân bị bệnh, bị khuyết tật; có thành tích trong công tác Đoàn, Hội và phong trào học sinh, sinh viên năm học 2015-2016; có hành động dũng cảm bảo vệ, cứu người, cứu nạn; đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Hồ sơ trao học bổng do các sinh viên tự gửi; các cơ quan báo chí giới thiệu hoặc mỗi tỉnh, thành Đoàn- Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố, Hội sinh viên Đại học Huế, Hội Sinh viên Việt Nam tại các trường đại học, cao đẳng, học viện trực thuộc Trung ương giới thiệu không quá 02 hồ sơ. Đối với Thành Đoàn (hoặc Hội Sinh viên Việt Nam) thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu không quá 10 hồ sơ.



Hồ sơ gửi về Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 20/82016.

Thông tin chi tiết liên hệ: Đ/c Nguyễn Bích Ngọc, ĐT: 04.62631833 hoặc email: vanphongvsds@gmail.com.

>>>Tải hồ sơ và các mẫu đơn cần nộp tại đây