Hậu Giang: Góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

17:06 13/06/2017     1026

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/6/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn (chuyên đề) lấy ý kiến góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Tham dự hội nghị có các đồng chí nhóm trực Tỉnh đoàn, các đồng chí  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Tại Hội nghị, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trình bày khái quát các nội dung chính của báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 để các đại biểu tham gia góp ý.
0
Góp ý xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Theo đó, đã có 7 đại biểu tham gia góp ý kiến cho báo cáo, các ý kiến đóng góp đều đồng tình và đánh giá cáo những kết quả của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ qua, các đại biểu hoan nghênh tinh thần cầu thị, thẳng thắn của Trung ương Đoàn khi mạnh dạn đánh giá nhiều mặt hạn chế, tồn tại trong công tác nhiệm kỳ qua. Ngoài ra những vấn đề như: số liệu, chỉ tiêu, nội dung, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ mới... cũng được các đại biểu tập trung đóng góp, đặc biệt nhóm ý kiến liên quan đến Luật Thanh niên, Quy chế cán bộ Đoàn, vấn đề đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú đã được các đại biểu tham gia góp ý tích cực từ đó đề xuất, kiến nghị về Trung ương nhằm đưa ra giải pháp để quan tâm thực hiện được tốt hơn.
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thùy Dung – UV BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hậu Giang thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ghi nhận những đóng góp hết sức nghiêm túc, thẳng thắn, thể hiện trách nhiệm cao của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ đối với báo cáo và giao cho Văn phòng tổng hợp đầy đủ, kịp thời gửi về Trung ương xem xét điều chỉnh, bổ sung những ý kiến phù hợp. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đơn vị Đoàn trực thuộc tiếp tục triển khai rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên tham gia đóng góp ý kiến xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, xem đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng gắn với các hoạt động, phong trào thanh niên năm 2017, nhằm phát huy trí tuệ, trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà.