Hải Phòng: Kết nạp Đảng viên cho Đoàn viên ưu tú là học sinh THPT

19:40 25/03/2023     2224

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 25/3, Chi bộ 1, Chi bộ 2 và Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ trường THPT Trần Phú, quận Hải An, thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 12 quần chúng là đoàn viên, học sinh ưu tú.

Về dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam; Nguyễn Hồng Vinh - Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn.

 

.

Trường THPT Trần Phú từ lâu luôn đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện và bồi dưỡng các học sinh ưu tú để xét kết nạp vào Đảng. Lễ kếp nạp Đảng viên từ đoàn viên ưu tú là sự kiện ý nghĩa được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã trồng cây lưu niệm tại nhà trường.

Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của nhà trường, các đồng chí đoàn viên trong BCH Đoàn trường, các đoàn viên ưu tú đã khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng; được Ban Thường vụ Quận ủy Hải An xét duyệt vào Đảng.

 

 

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Hy vọng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hơn nữa những đảng viên là học sinh được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Mai Hương