Hà Nội : 131 tập thể, cá nhân nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và thành phố

14:19 09/01/2016     1287

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp thành phố, cấp Trung ương và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng” các tập thể, cá nhân tiêu biểu 2015.
Tối ngày 8/01, tại Nhà Văn hóa học sinh sinh viên Hà Nội, Thành Đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tđã ổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2016) và tuyên dương các tập thể, cá nhân nhận Giải thưởng Sao Tháng Giêng, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và thành phố.


c
Trao danh hiệu "Tập thể Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và thành phố cho các tập thể  

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động đã được Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội cụ thể hoá bằng phong trào “5 thi đua, 5 rèn luyện” với những nội dung thiết thực, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để hội viên, sinh viên rèn luyện và phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Thông qua phong trào, đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng môi trường giáo dục sinh viên một cách toàn diện, vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức, tác phong, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong sinh viên; cổ vũ và hỗ trợ sinh viên trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học và hội nhập quốc tế.

Trao bằng khen cho các tập thể đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và thành phố
Tại chương trình, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố đã trao cho 7 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp thành phố, trong đó có 02 tập thể đạt danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương. Đồng thời, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố cũng tuyên dương 114 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", trong đó đạt danh hiệu cấp Trung ương có 17 sinh viên.

f
Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và thành phố cho các cá nhân

Dịp này, 11 cán bộ Đoàn, Hội đã được nhận Giải thưởng “Sao tháng Giêng”, đây là phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam dành cho cán bộ Hội, Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác và học tập năm 2015.

Những tập thể, sinh viên tiêu biểu được trao tặng, khen thưởng “Sao tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể Sinh viên 5 tốt” chính là những bông hoa đẹp trong vườn hoa muôn sắc của sinh viên Thủ đô chào mừng ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Với những danh hiệu đạt được, những sinh viên Thủ đô hôm nay sẽ luôn cố gắng rèn đức, luyện tài, học tập tốt, rèn luyện kỹ năng vững vàng để ngày càng có nhiều hơn những bông hoa đẹp, những tài năng xây dựng đất nước.

Cũng trong chương trình, các đại biểu và các bạn sinh viên Thủ đô còn được thưởng thức chương trình “Gala âm nhạc “Sum họp tháng Giêng 2016”.