Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên lần thứ XII

16:06 14/11/2012     4762

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 13/11 tại Nhà văn hóa thiếu nhi, TP. Điện Biên Phủ, chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Điện Biên lần thứ XII (nhiệm kỳ 2012- 2017) diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc.
Đồng chí Lò Quang Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức TW Đoàn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn các tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai; lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh Điện Biên cùng 250 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 33.000 đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh đã tham dự.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Đoàn, tình yêu quê hương đất nước, tình đoàn kết hữu nghị, thuỷ chung của hai nước Việt Nam - Lào, tại đêm giao lưu, gần 20 tiết mục gồm ca, múa đã được các đoàn viên thanh niên Trường CĐSP Điện Biên; Đoàn Dân chính Đảng tỉnh; Đoàn Công an tỉnh đã được biểu diễn tại đêm giao lưu. Nổi bật là những tiết mục như “Hành khúc đoàn thanh niên”, “Hành khúc tuổi 20”, “Múa lăm vông”, “Tình ca tuổi trẻ”, “Nguyện một lòng theo Đảng”, “Chúng con canh giấc ngủ cho Người”...
Tốp ca nam nữ
Tốp ca nam nữ  với tác phẩm “Tình ca tuổi trẻ”
Các bạn sinh viên Lào đang học tại Điện Biên với điệu múa Lăm vông
Các bạn sinh viên Lào đang học tại Điện Biên với điệu múa Lăm vông


Nối
Nối vòng tay lớn đã khép lại chương trình đêm giao lưu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.     

Đêm giao lưu cũng là một trong những hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ X.