Đồng Tháp: Tư vấn tâm lý mùa thi cho hơn 6.500 học sinh thi THPT Quốc gia

16:09 28/05/2018     834

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Tháp vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh cùng đơn vị đồng hành tổ chức chương trình tư vấn tâm lý mùa thi với chủ đề: “Tâm lý vững - Điểm số cao”.
Chương trình được tổ chức trong 03 ngày từ 23 đến 25/5 tại 12 trường THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp với sự tham gia của hơn 6.500 em học sinh khối 12 chuẩn bị tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
Chuyên gia tâm lý Huỳnh Thanh Bình chia sẻ với các em học sinh chuẩn bị bước vào mùa thi
Chuyên gia tâm lý Huỳnh Thanh Bình chia sẻ với các em học sinh chuẩn bị bước vào mùa thi


Tại chương trình, Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình - Chuyên gia tâm lý đã chia sẻ về các nội dung như: Tâm lý phòng thi, sức khoẻ mùa thi, phương pháp học và ôn tập hiệu quả cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được chuyên gia trao đổi trực tiếp về nhiều vấn đề thắc mắc, băn khoăn qua đó giúp các em an tâm, tự tin bước vào kỳ thi sắp tới.

Đây là một trong những nội dung mới, nằm trong chuỗi các hoạt động của “Chương trình Tiếp sức mùa thi” 2018, lần đầu tiên được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức; giúp các em học sinh ổn định tâm lý, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết trong mùa thi, để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2017-2018.

Với hiệu quả đạt được, chương trình sẽ tiếp tục được nghiên cứu, nâng cao chất lượng và triển khai tổ chức rộng rãi đến các trường THPT trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.