Đồng Nai: Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/01/1950 – 9/01/2017)

09:06 08/01/2017     1088

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 7/01, tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/01/1950 – 9/01/2017); hưởng ứng ngày “Chủ nhật đỏ” và trao học bổng “Long Thành Golf – Tiếp bước thành công” với sự tham dự của trên 1000 đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên.
Tại chương trình, các bạn học sinh, sinh viên và đoàn viên, thanh niên đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh trong phong trào học sinh, sinh viên cùng với những chặng đường đầy tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên đã cống hiến thân mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



g
Trao học bổng "Long Thành Golf - Tiếp bước thành công" cho các học sinh, sinh viên

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng hoa chúc mừng 02 cá nhân được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao giải thưởng “Sao tháng giêng” vì có thành tích học tập tốt và có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào sinh viên. Cũng trong buổi lễ, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã công nhận 3 tập thể và 43 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh còn phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành trao học bổng "Long Thành Golf - Tiếp bước thành công" cho 90 học sinh, sinh viên. Trong đó, có 10 học sinh, sinh viên được trao học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất và 80 học sinh, sinh viên được trao học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất.

Tại buổi lễ nhằm hưởng ứng phát động  ngày “Chủ nhật đỏ” các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh, sinh viên đã tình nguyện hiến trên 93 đơn vị máu.

Đây là một hoạt động ý nghĩa và nhân văn nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; tôn vinh các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong công tác Hội và phong trào sinh viên; khuyến học, khuyến tài và chắp cánh cho những bạn học sinh, sinh viên có năng lực tốt, có hoài bảo ước mơ và khát vọng cống hiến.