"Chuyến xe yêu thương" đón 25 sinh viên từ TP HCM về Bình Dương

09:57 04/09/2021     858

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Thông qua Ban Liên lạc sinh viên Tỉnh và nhu cầu, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, sinh viên sáng ngày 03/9, BTV Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương đã hoàn thành việc hỗ trợ đưa 25 sinh viên từ TP HCM về nhà an toàn, theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

 

Các bạn sinh viên lên Chuyến xe yêu thương chuẩn bị trở về Binh Dương

 

Vào lúc 9 giờ sáng , tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí Thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ một số thông tin cần thiết về cách thức thực hiện cách ly tại nhà đến các bạn sinh viên nhằm hỗ trợ tốt nhất công tác phòng chống dịch Covid-19.

Dịp này, BTV Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên tỉnh cũng đã chuẩn bị và gửi tặng các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, lương thực thực phẩm đến các bạn sinh viên.

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh dặn dò và động viên các bạn sinh viên

 

Thay mặt cho 25 bạn sinh viên, bạn Hoàng Việt Cường, sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ: "Em trân trọng cảm ơn anh chị từ Tỉnh Đoàn đã quan tâm, hỗ trợ liên hệ, kết nối đưa các em về quê theo đúng mong muốn, chúc các anh chị trong BTV Tỉnh Đoàn luôn khỏe và công tác tốt”.

Bạn Trương Thị Bích Ni, sinh viên năm II trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Qua sự giới thiệu của các bạn trong trường, em đăng ký để được trở về nhà. Em cảm thấy vui và cảm ơn các anh chị đã tạo điều kiện, mặc dù ở TP. Hồ Chí Minh được Hội sinh viên, phường hỗ trợ nhưng về nhà thì an tâm hơn vì được ở cạnh gia đình”.

 

 

Được biết, các bạn sinh viên được bố trí test nhanh Covid-19 tại Nhà thiếu nhi Quận 10, TP. Hồ Chí Minh trước khi về Bình Dương (trường hợp nếu phát hiện có ca dương tính sẽ tiếp tục ở lại để điều trị theo quy định)./.
 

Kiều Diễm