Cần Thơ: Góp ý văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

07:59 09/06/2017     1441

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 7/6/2017, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí Đào Chí Nghĩa, UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn Cần Thơ chủ trì hội nghị.


 Đồng chí Đào Chí Nghĩa -UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn Cần Thơ chủ trì hội nghị.
Đồng chí Đào Chí Nghĩa -UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn Cần Thơ chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ thống nhất với bố cục của dự thảo văn kiện. Các ý kiến cho rằng dự thảo văn kiện  đã được chuẩn bị chu đáo, khoa học, những kết đạt được đã làm nổi bật việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017, đã chỉ rõ những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời đề ra nhiều giải pháp cụ thể trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ 2017-2022.

Bên cạnh đó, các đại biểu đề nghị bổ sung thêm số liệu, các dẫn chứng chứng minh hoạ, một số mô hình, tiêu biểu trong công tác giáo dục, các phong trào, hoạt động trong báo cáo, đồng thời cân nhắc một số chỉ tiêu cho phù hợp hơn với điều kiện thực tiễn của từng địa phương.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đào Chí Nghĩa -UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn Cần Thơ ghi nhận những đóng góp hết sức nghiêm túc, thẳng thắng, thể hiện trách nhiệm cao của các đồng chí trong Ban Thường vụ đối với văn kiện, đề nghị các đại biểu tiếp tục triển khai rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên tham gia đóng góp ý kiến cho dự thảo văn kiện Đại hội cấp thành phố và toàn quốc theo kế hoạch đã đề ra.