Bình Thuận: Tuyên dương Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 tốt và Học sinh 3 rèn luyện cấp tính

20:06 14/10/2022     499

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 13/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 – 2022.

 

 

Phát biểu tại Chương trình, Bí thư Tỉnh Đoàn Trương Minh Quang cho biết: Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” là danh hiệu cao quý của học sinh, sinh viên Việt Nam, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi học sinh, sinh viên. Các bạn đạt danh hiệu này đều là những học sinh, sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, có thành tích rèn luyện tốt về đạo đức, xung kích tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, có đầy đủ các kỹ năng hội nhập và có thể lực tốt. Những thành tích đó là hành trang quý báu để các bạn học sinh, sinh viên tự tin khẳng định bản thân sau khi ra trường.

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 11 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 15 học sinh đạt hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh.

 

Tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình “Chạm yêu thương - Tiếp bước em đến trường”, trao tặng 30 suất học bổng cho 30 bạn học sinh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng với hy vọng sẽ tạo động lực cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong cuộc sống, để quãng đường đến trường của các em thuận lợi hơn./.

 

Quỳnh Trân