Bình Dương: Tuyên dương 124 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu, cán bộ Đoàn trúng tuyển Đại học điểm cao

17:51 21/11/2023     506

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 20/11, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tuyên dương các gương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu”, cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển Đại học; Học sinh “3 Rèn luyện” năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Chương trình đã tuyên dương 124 thầy, cô bao gồm 13 thầy, cô Khối Mầm non, 35 thầy, cô Khối Tiểu học, 24 thầy, cô khối THCS, 12 thầy cô khối THPT, 14 thầy, cô khối Đại học, Cao đẳng và 26 thầy, cô là Cán bộ Đoàn, Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh đoàn trao tuyên dương các gương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu”

 

Đồng thời, dịp này, Tỉnh đoàn cũng tuyên dương, khen tặng 32 đồng chí cán bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã trúng tuyển Đại học hệ chính quy với số điểm cao; Tuyên dương 33 gương học viên khối trung cấp chuyên nghiệp đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2023.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh đoàn cho rằng, những gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu, các cán bộ Đoàn Trung học phổ thông có thành tích xuất sắc trúng tuyển Đại học, học viện và các em Học sinh khối trung cấp đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” được tuyên dương hôm nay là những điển hình tiêu biểu trong công tác công tác, học tập, nghiên cứu khoa học, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đây cũng là lực lượng có nhiều hoạt động nổi bật đối với phong trào Đoàn - Hội - Đội tỉnh Bình Dương trong thời gian qua.

 

 

Cũng trong bài phát biểu của mình, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh đã gửi đến các thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục và đào tạo, các đồng chí là giáo viên, giảng viên, trẻ, cán bộ đoàn trung học phổ thông và học sinh lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11./.

 

Phương Trâm, Thiên Phúc