Bình Định: Nhiều hoạt động chào mừng ngày truyền thống học sinh, sinh viên 9/01

23:26 10/01/2016     1447

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 9/01, tại Nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2015.

Tại buổi lễ, thay mặt Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã phát biểu chúc mừng những thành tích nổi bật của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam các cấp trong tỉnh đã đạt được trong năm 2015. Đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các bạn sinh viên trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội cũng như các hoạt động của Đoàn, Hội tổ chức.

g
Tuyên dương khen thưởng “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

Ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho 47 bạn sinh viên; trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh cho 10 bạn sinh viên. Dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng biểu dương những kết quả đạt được của 02 sinh viên vinh dự được nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng.

Tại chương trình, Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Hacic đã trao tặng Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh 15 lá cờ Tổ quốc, kích thước 4m x 6m (tổng trị giá 15 triệu đồng) để tổ chức thượng cờ tại cột cờ Tổ quốc trên xã đảo Nhơn Châu.

* Cũng trong khuôn khổ các hoạt động của ngày hội học sinh, sinh viên năm 2016, tối cùng ngày 9/1, Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Đêm Chung kết “Nét đẹp học đường” năm 2016 với sự góp mặt của 20 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ 98 thí sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

t
Các thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Hoa Khôi cho bạn Nguyễn Thị Yến My lớp Ngôn Ngữ Anh K37A - Trường Đại học Quy Nhơn và Nam Vương cho bạn Trần Quang Tưởng lớp Quản trị kinh doanh K36B - Trường Đại học Quy Nhơn.

Cũng trong đêm trao giải, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã trao giải cho 02 môn thể thao tham gia ngày hội. Trong đó, đội Đại học Quy Nhơn đoạt chức vô địch ở môn bóng đá và đội Đại học Quy Nhơn đoạt giải vô địch ở môn bóng chuyền.

Ngày hội học sinh, sinh viên là một trong những hoạt động cụ thể của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định nhằm tạo ra môi trường rèn luyện bổ ích cho học sinh, sinh trong tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng phong trào  tập luyện thể dục, thể thao trong các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh góp phần nâng cao thể chất cho sinh viên học tập ngày càng được tốt hơn .