Trao giải cuộc thi sáng tác Video Clip tiếng Anh “Bình Thuận tôi yêu” năm 2023

09:22 04/06/2023     3708

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Ngày 3/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Ngoại Ngữ Sunflower tổ chức chương trình trao giải cuộc thi sáng tác Video Clip tiếng anh giới thiệu về tỉnh Bình Thuận với chủ đề “Bình Thuận tôi yêu” năm 2023 với tổng giải thưởng trên 700 triệu đồng.

Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Phan Thị Vi Vân – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; ông Võ Minh Hoàng Anh – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo Hoa Hướng Dương.

 

 

Trong chương trình, các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được xem lại các tác phẩm đoạt giải cao ở 03 bảng của Cuộc thi.

Cuộc thi được phát động từ ngày 5/4 đến ngày 2/5/2023. Tuy thời gian ngắn nhưng với sự đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xã hội của hệ thống Đoàn - Hội - Đội, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, các Báo tại tỉnh Bình Thuận, cuộc thi đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh tham gia với gần 200 tác phẩm gửi dự thi vòng sơ loại và có 78 tác phẩm vào vòng chung khảo cuộc thi và có 47 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi lần này. 

Trong đó, giải Nhất  bảng A thuộc về video clip “Phan Thiết Water Tower – My hometown” của tác giả Võ Trần Minh Thư, Trường Tiểu học Phú Tài, thành phố Phan Thiết; giải Nhất bảng B thuộc về tác phẩm “Cảnh đẹp Bình Thuận” của nhóm tác giả Lê Thái Hân, Võ Ngô Hoàng Quang, Trường THCS Trưng Vương, thành phố Phan Thiết; giải Nhất bảng C thuộc về tác phẩm “Phu Quy island tourism” của tác giả Đặng Tú Quyên, Trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý. 

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 03 giải phụ bao gồm 01 giải Video Clip được bình chọn nhiều nhất và 02 giải cho 2 đơn vị có nhiều Video Clip đạt chất lượng nhất. 

 

 

Cuộc thi lần này một hoạt động mang tính thực tiễn và sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê học tập và thực hành Tiếng Anh đối với các em học sinh trong các đơn vị trường học; tạo môi trường, sân chơi bổ ích để các em học sinh được trải nghiệm, nâng cao và phát huy khả năng học tập Tiếng Anh; đồng thời góp phần tuyên truyền, quảng bá  hình ảnh du lịch tỉnh nhà trong năm 2023, khi Bình Thuận được vinh dự được chọn là tỉnh đăng cai triển khai Năm du lịch quốc gia với Chủ đề Bình Thuận – Hội tụ xanh.