Sẵn sàng hợp tác nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ Đoàn

16:17 07/08/2023     190243

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Chiều 7/8, đồng chí Nguyễn Tường Lâm- Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam tiếp xã giao lãnh đạo cấp cao Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và tổ chức giáo dục IIG Việt nam.

 

Ông Rohit Sharma- Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Giáo dục Đại học và Kỹ năng làm việc- Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) trao tặng quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam


Tham dự buổi làm việc, về phía Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) có ông Rohit Sharma- Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Giáo dục Đại học và Kỹ năng làm việc; Ông Alan Daumas- Giám đốc kinh doanh cấp cao - Quản lý kênh phân phối.

Về phía Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam có ông Đoàn Hồng Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IIG Việt Nam; bà Đoàn Nguyễn Vân Khanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IIG Việt Nam; lãnh đạo các phòng, ban Công ty Cổ phần IIG Việt Nam; Đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị Trung ương Đoàn.

 

Quang cảnh buổi tiếp

 

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn đã giới thiệu một số các hoạt động nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi của các cấp bộ Đoàn cũng như đánh giá cao các chương trình phối hợp với ETS và IIG trong thời gian qua.
 

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm tin tưởng chương trình phối hợp ký kết giữa 3 bên sẽ được triển khai trong thời gian tới

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm bày tỏ sự vui mừng khi Trung ương Đoàn và ETS, IIG tiếp tục thúc đẩy các quy trình xin ý kiến Ban Đối ngoại Trung ương Đảng để triển khai ký kết thỏa thuận 3 bên trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và lãnh đạo Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tại buổi làm việc

 

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Rohit Sharma, Phó Chủ tịch cấp cao Phụ trách Giáo dục Đại học và Kỹ năng làm việc của ETS và ông Đoàn Hồng Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IIG Việt Nam đã đưa ra những đề xuất, trao đổi về các định hướng hợp tác trong thời gian tới, trọng tâm là các nội dung trong dự thảo Thỏa thuận hợp tác 3 bên về nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và phương thức đánh giá theo chuẩn quốc tế cho cán bộ Đoàn các cấp.

ETS khẳng định sẽ có trách nhiệm hỗ trợ giáo dục ngoại ngữ cho thanh thiếu niên Việt Nam thông qua Đại diện Quốc gia của ETS tại Việt Nam là IIG. ETS đánh giá cao tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác với Trung ương Đoàn và đề xuất hỗ trợ việc đánh giá chất lượng sử dụng ngoại ngữ, phối hợp thực hiện các chương trình về nâng cao năng lực tiếng Anh và chuẩn hóa trình độ cho cán bộ đoàn các cấp theo các chuẩn quốc tế TOEIC/TOEFL ITP.

 

Lãnh đạo các tổ chức chụp hình lưu niệm

 

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Tường Lâm bày tỏ việc sẵn sàng hợp tác với Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam trong triển khai các giải pháp nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và phương thức đánh giá theo chuẩn quốc tế của Hoa Kỳ cho cán bộ Đoàn các cấp cũng như hỗ trợ ETS và IIG Việt Nam trong triển khai các chương trình khác tại Việt Nam.

 

Trịnh Lý