Quảng Bình: Chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên

11:05 01/10/2024     149

Hội nhập Quốc tế   ĐTN: Chiều ngày 30/9/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức thành công Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên năm 2024.

Tham dự có đồng chí Đặng Đại Bàng, UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Đinh Trung Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Vòng sơ loại Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Bình năm 2024 được triển khai từ ngày 15/7 đến 18/8/2024 trải qua 5 tuần thi, hội thi đã thu hút 15.981 thí sinh là học sinh, sinh viên của các trường THPT, TT GDNN-GDTX, Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh đăng ký tham gia.

 

 

Đánh giá về các thí sinh trong vòng chung kết, đồng chí Đinh Trung Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết: “Chất lượng của các thí sinh năm nay đã có sự vượt bậc so với các năm trước, các bạn đã có vốn kiến thức được trang bị thông qua việc học tập, tích lũy kiến thức cộng với niềm đam mê học ngoại ngữ của bản thân. Nhiều bạn đã thể hiện khả năng hùng biện lưu loát, linh hoạt, thể hiện được vốn hiểu biết và khả năng tư duy của bản thân ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của tiếng Anh.”

Trải qua 02 phần thi: Phần thi kiến thức và phần thi hùng biện đầy kịch tính và hấp dẫn, với sự tự tin và bản lĩnh, các thí sinh đã hoàn thành các phần thi một cách xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các thí sinh. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng trao giải cho 09 thí sinh và 04 Đoàn trường có thành tích xuất sắc đạt giải thưởng tuần ở vòng sơ loại Hội thi.

 

Thảo Hiền